เทคนิคการเลือกซื้อชิ้นส่วนโลหะ OEM Parts

623 Views  | 

ชิ้นส่วนโลหะ OEM Parts

เทคนิคการเลือกซื้อชิ้นส่วนโลหะ OEM Parts

6 เทคนิคการเลือกซื้อชิ้นส่วนโลหะ OEM Parts อย่างมีประสิทธิภาพและประสิทธิผล

 

เทคนิคการเลือกซื้อชิ้นส่วนโลหะ OEM Parts

     ในการผลิตรถยนต์จะประกอบไปด้วยชิ้นส่วนมากมาย ซึ่งแต่ละชิ้นส่วนต่างมีหน้าที่ที่สำคัญแตกต่างกันออกไป ประเด็นสำคัญคือ ทุก ๆ ชิ้นส่วนจะต้องทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ ทั้งนี้เพื่อความปลอดภัยต่อผู้ใช้งาน ซึ่งส่งผลต่อภาพลักษณ์ของบริษัทผลิตยานยนต์นั้น ๆ โดยตรง ดังนั้นผู้ผลิตยานยนต์จึงควรให้ความสำคัญกับการเลือกซื้อชิ้นส่วนยานยนต์ ชิ้นส่วนโลหะ OEM Parts ให้มาก บทความนี้จะมาแนะนำเทคนิคการเลือกซื้อชิ้นส่วนโลหะ OEM Parts ให้ได้ชิ้นส่วนที่มีคุณภาพดี

 

ชิ้นส่วนโลหะ OEM Parts คืออะไร

     ชิ้นส่วนโลหะ OEM Parts ย่อมาจาก Original Equipment Manufacturer หมายถึงอะไหล่แท้จากโรงงาน ที่บริษัทผลิตรถ จ้างโรงงานที่รับผลิตชิ้นส่วนยานยนต์ ผลิตชิ้นส่วนโลหะ ปั๊มโลหะตามแบบ ปั๊มขึ้นรูปโลหะ ผลิตขึ้นมา และส่งให้กับบริษัทผลิตรถเพื่อนำมาประกอบรถ

 

ข้อดีของชิ้นส่วนโลหะ OEM Parts

  1. ลูกค้าได้อะไหล่ที่ตรงรุ่น เพราะสามารถกำหนดสเปค รูปแบบและมาตรฐาน ตามความต้องการได้
  2. มั่นใจได้ในคุณภาพ เพราะโรงงานชิ้นส่วนโลหะ OEM Parts จะมีมารตฐาน ผ่านการรับรองจากหน่วยงานต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้อง ทั้งในเรื่องของคุณภาพวัสดุ และกระบวนการผลิต

 

อะไหล่แบบไหนที่ควรเลือกใช้ชิ้นส่วนโลหะ OEM Parts

     ชิ้นส่วนโลหะ OEM Parts ควรเป็นอะไหล่ที่เปลี่ยนยาก และเป็นส่วนที่ต้องการการทำงานที่แม่นยำ เช่น ปั๊ม, ปะเก็น, ซีลยางในห้องเครื่อง, ชิ้นส่วนภายในเครื่องยนต์, ชิ้นส่วนอิเล็กทรอนิกส์, แบริ่ง

 

เทคนิคการเลือกซื้อชิ้นส่วนโลหะ OEM Parts

  1. สั่งซื้อง่าย มีช่องทางการติดต่อที่หลากหลาย ซึ่งนอกจากจะสะดวกต่อการสั่งซื้อแล้ว ยังสะดวกต่อการติดต่อด้านบริการหลังการขายอีกด้วย

  2. สินค้ามีคุณภาพ สามารถใช้งานได้อย่างปลอดภัย โรงงานผลิตผ่านมารตฐานการรับรองที่เกี่ยวข้องเช่น ISO, IATF (มาตรฐานระบบการจัดการคุณภาพในอุตสาหกรรมยานยนต์) มีเครื่องจักรที่สามารถผลิตชิ้นส่วนโลหะ OEM Parts ที่ต้องการค่าความละเอียด และแม่นยำสูง เพื่อให้ได้สินค้าที่มีคุณภาพ มีความปลอดภัยต่อผู้ใช้งาน

  3. มีความรวดเร็วในการผลิต มีอัตราการผลิตสูง ทำให้สามารถตอบสนองความต้องการสั่งซื้อของลูกค้าได้เป็นอย่างดีและรวดเร็ว ทำให้ลดการสูญเสียเวลา ที่เป็นการเพิ่มต้นทุน หรือไม่ก่อให้เกิดมูลค่าเพิ่ม

  4. เลือกซื้อชิ้นส่วนโลหะ OEM Parts จากบริษัทที่มีประสบการณ์ในวงการชิ้นส่วนยานยนต์มาอย่างยาวนาน และมีความเชี่ยวชาญในสายงานโดยตรง

  5. มีการรับประกันคุณภาพของสินค้า และบริการ เพื่อสร้างความเชื่อมั่นด้านความปลอดภัยในการใช้งาน เพื่อให้เข้าสู่มาตรฐานสากล

  6. เลือกบริษัทผลิตชิ้นส่วนโลหะ OEM Parts ที่เปิดเผย โปร่งใส และสามารถตรวจสอบการดำเนินธุรกิจ ทั้งภายนอกและภายในองค์กรได้

 

     หากท่านกำลังมองหาคู่ค้า เพื่อรองรับการขยายตัว และเติบโตในธุรกิจยานยนต์ของท่าน บริษัท สยาม เมทัล เวอร์ค แมนูแฟคเจอริ่ง จำกัด ผู้จำหน่ายและเป็นโรงงานผลิตชิ้นส่วนยานยนต์ ผลิตชิ้นส่วนโลหะ OEM Parts ปั๊มโลหะตามแบบ ปั๊มขึ้นรูปโลหะ รวมถึงการ ปั๊มเหล็ก ปั๊มโลหะ ในธุรกิจชิ้นส่วนยานยนต์ โดยเราสามารถผลิตตามแบบและมาตรฐานที่ลูกค้ากำหนด บริษัทของเราได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าทั้งในประเทศและต่างประเทศ ทั้งในด้านคุณภาพ การจัดส่ง และการบริการ ด้วยประสบการณ์ในวงการชิ้นส่วนยานยนต์ไม่ต่ำกว่า 16 ปี

 

ดูรายละเอียดสินค้าและบริการ รวมถึงเครื่องจักรของเรา ได้ที่นี่
ติดต่อ บริษัท สยาม เมทัล เวอร์ค แมนูแฟคเจอริ่ง
โทร : 02-1166303
อีเมล : info@siammetalwork.com
Facebook : Siam Metal Work Manufacturing Co.,Ltd.
Line : @siammetalwork

Powered by MakeWebEasy.com
This website uses cookies for best user experience, to find out more you can go to our Privacy Policy  and  Cookies Policy